10 Lý do tin tưởng và sử dụng sản phẩm chăm sóc da của Clarins

10 Lý do tin tưởng và sử dụng sản phẩm chăm sóc da của Clarins

Wed Jun 21 2017

Vậy là sau một thời gian dài trải nghiệm tất cả các sản phẩm
của Clarins và làm việc với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ nước Pháp này, những
“tuyệt phẩm” xuất sắc nhất đã có mặt tại Skin Store Vietnam bắt đầu từ ngày
21/6/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có làn da nhạy cảm? Thích những sản phẩm
cao cấp với hiệu quả vượt trội? Thành phần tự nhiên đầy hấp dẫn? 10 lý do dưới
đây chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu” và muốn “thử” ngay những sản phẩm mà Skin
Store đã kỹ càng lựa chọn để giới thiệu.

1. 
Thương hiệu
dưỡng da cao cấp số 1 châu Âu
theo đánh giá của các chuyên trang và đơn vị
uy tín tại Châu Âu.

2.  Vẻ đẹp “Made in France”

Mọi chuyện bắt đầu tại Paris vào ngày 15/03
năm 1954, khi Jacques Courtin – Clarins mở Viện Clarins chăm sóc da đầu tiên với
niềm tin táo bạo và mới lạ thời đó rằng, phụ nữ chỉ thật sự đẹp khi họ hạnh
phúc. Đây là khái niệm hoàn toàn mới lạ vào thời đó, khi mà phụ nữ còn chưa thật
sự được giải phóng cả ở tinh thần lẫn phong cách sống.

Như một nhát búa mở ra một kỷ nguyên tự do
mới, phụ nữ Pháp bắt đầu phơi bày đường cong cơ thể trên bìa tạp chí nhiều hơn.
Đó thực sự là một cuộc cách  mạng và
Jacques Courtin- Clarins đóng vai trò 
quan trọng trong việc đưa ra tuyên ngôn với phụ nữ rằng “vâng, bạn rất đẹp”!

Ở Pháp, xứ sở mà việc chăm sóc làn da và
nhan sắc phụ nữ được đặt lên hàng đầu, ngay lập tức  Clarins vụt sáng thành một hiện tượng và
nhanh chóng thành công. Ngày nay, Clarins vẫn tiếp nối tinh thần tiên phong lắng
nghe phụ nữ như ngày ấy, hiểu làn  da của
họ và luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, tổng hợp các chiết xuất tinh
túy từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả cao, xứng đáng với kỳ vọng nhất vì
Clarins hiểu rằng, “Phụ nữ chỉ đẹp khi thật sự hạnh phúc”.

3.  Triết lý “Biomimicry” – Mỹ phẩm chiết xuất
từ thiên nhiên

Bio là Life (cuộc sống), Mimicry là Copy
(mô phỏng lại). Các nhà khoa học tại Clarins quan sát, nghiên cứu và tìm cảm hứng
từ thiên nhiên, để từ đó tìm ra các phương pháp áp dụng vào mỹ phẩm. Có đến
1000 thành phần tự nhiên được nghiên cứu và chiết xuất trong các sản phẩm của
Clarins.

4.  Liệu pháp đặc trị riêng cho từng loại da


Đến với Clarins, bất kể loại da bạn
là gì và gặp tình trạng ra sao các chuyên gia cũng sẽ có giải pháp cho vấn đề
da của bạn. Mỗi làn da với quy trình chăm sóc riêng sẽ được thức tỉnh theo những
cách riêng biệt, những sản phẩm đặc trị tốt nhất cho làn da của riêng  bạn.

5.  Hiệu quả và An toàn là Ưu tiên hàng đầu


80 nhà nghiên cứu hàng đầu đang ngày đêm
làm việc tại Clarins, để cho ra đời một công thức mới, trung bình cần 18 tháng,
>100 lần thử nghiệm khác nhau trong phòng lab và 250 đợt kiểm tra chất lượng.

Bất kỳ một công thức phối hợp mới, một
thành phần ưu tú mới được phát hiện đều được Clarins dày công nghiên cứu tỉ mỉ.
Ngay cả một sản phẩm bán chạy trong hệ thống Clarins cũng sẽ không ngừng được cải
tiến và nâng cao chất lượng mỗi ngày.

6.  Các sản phẩm mang tính biểu tượng liên tục
được cải tiến


Cải tiến chất lượng liên tục là điều làm
nên thương hiệu Clarins. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ  là vô hạn, Clarins hiểu điều đó và luôn nâng
cao tiêu chuẩn sản xuất để hoàn thiện chất lượng sản phẩm.

Với nguyên tắc hoạt động này, Clarins không
ngừng tạo ra các mục tiêu mới mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Từng sản phẩm nhà Clarins ra đời với tiêu chí phải đáp ứng hoàn hảo các vấn đề
về da cần khắc  phục. Những sáng kiến táo
bạo, những thành phần công thức đột phá, cả những người bán hàng giỏi, thấu hiểu
tâm tư và làn da khách hàng luôn là những mục tiêu được Clarins quan tâm và đầu
tư nhiều  nhất.

7.  Trải nghiệm sản phẩm trước khi mua


  Clarins
hiểu rằng, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Clarins đều là một đại sứ thương hiệu,
  Clarins mang đến cho bạn những  gì tốt nhất, đồng thời cũng mong bạn trải
nghiệm sản phẩm   trước khi quyết định
gắn bó với Clarins, da bạn thuộc loại gì, bạn thích kết cấu sản phẩm ra sao, cần khắc phục vấn đề da gì? Vì vậy khách hàng
thường xuyên được gửi kèm nhiều sản phẩm dùng
thử mới để trải nghiệm trước khi tiếp tục mua.

8.  Clarins cam kết khiến cuộc sống tốt đẹp hơn


Đồng hành bảo vệ môi trường và cuộc sống,
Clarins cam kết tôn trọng tài nguyên thiên nhiên cũng như bảo vệ sự  đa dạng sinh học, đồng thời hỗ trợ địa phương
trong việc mua nguyên liệu sản phẩm theo các nguyên tắc thương mại công bằng, tạo
ra một môi trường sống xanh sạch đẹp, lý tưởng, ổn định.

9.  Gia tộc với niềm đam mê dành cho việc chăm
sóc làn da



Clarins không chỉ là một thương hiệu, đó
còn là câu chuyện thành công của một gia tộc đặc biệt. Ở Clarins không chỉ đơn
thuần là tạo ra sản phẩm thú vị từ thế hệ này sang thế hệ khác, mà còn là đam
mê và niềm tin của cả gia tộc dành cho sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tinh túy từ
cuộc sống, khắc họa vẻ đẹp làn da con người thông qua những sản phẩm ưu việt
mang thương hiệu Clarins.

10. 
Mỗi sản
phẩm Clarins đều ẩn chứa 1 bí mật: đó là Tình Yêu



Clarins luôn sẵn sàng lắng nghe và thực hiện
tốt  hơn nữa sứ mệnh chăm sóc làn da, tôn
tạo vẻ đẹp phụ nữ của mình. Đây là tiêu chí hoạt động từ những ngày đầu của nhà
sáng lập Jacques Courtin-Clarins, được Clarins 
duy trì xuyên suốt quá trình hoạt động.

Clarins luôn khuyến khích phụ nữ chia sẻ về
những quan điểm và ý thích về sản phẩm của 
họ dành cho thương hiệu của mình. Sự phát triển và gắn kết của sản phẩm
Clarins cùng kỹ thuật tiên tiến là kết quả những cuộc đối thoại hơn 50 năm qua
giữa nhãn hàng và các khách hàng trung thành của Clarins.

Dịch vụ khách hàng, tư vấn, chăm sóc, phòng
nghiên cứu R&D… đội ngũ đằng sau Clarins luôn tận tâm với những hoạt động gần
như là tôn chỉ cuộc sống của mình, nhằm mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn
thông qua những  sản phẩm ưu việt từ thương
hiệu Clarins. Hơn cả một công việc, đó còn là những đam mê.

Bài viết nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết cùng chủ đề